UFAS1

ลีโอเนล เมสซี่ อาจจะไม่ชนะเสมอไปกับ อินเตอร์ไมอามี แต่การเล่นใน MLS สนุกกว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน

ลีโอเนล เมสซี่ ดูเหมือนจะมีความสุขกับชีวิตในฟลอริดา ไม่ว่าจะเป็นการพบปะกับเหล่าคนดังข้างสนาม หรือฉลองกับครอบครัวของเขา นักเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 7 สมัย ได้ทำประตูแรกของเขาให้กับ อินเตอร์ไมอามี ได้อย่างสวยงาม และเขาก็เลือกที่จะฉลองกับลูก ๆ ของเขา

ทุกอย่างดูถูกกำหนดไว้แล้วเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาที่สนาม DRV PNK Stadium ซึ่งอยู่ห่างจากไมอามี 45 นาที เมสซี่ ลงสนามในครึ่งหลัง ขณะนั้นสกอร์เสมอกัน แต่ทีมของเขากำลังเสียเปรียบ ทุกอย่างหลังจากนั้นดำเนินไปอย่างราบรื่น โกล์ของไมอามี ด Drake Callender โชว์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง Sergio Busquets ก็รอดพ้นจากใบเหลืองหลายครั้ง

และแล้วในนาทีที่ 93 เมสซี่ ก็มีโอกาสทำประตู เขาได้บอลจากจังหวะฟาล์ว และเขาก็รู้ว่าเขาจะต้องทำอะไรต่อไป นักเตะชาวอาร์เจนตินารายนี้ยิงฟรีคิกได้อย่างสวยงาม บอลโค้งเข้าประตูอย่างแม่นยำ ราวกับว่าเขายิงประตูนี้มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

เมสซี่ มีความสุขกับช่วงเวลาของเขาในไมอามี และเขาก็ดูเหมือนจะสนุกกับการเล่นฟุตบอลอีกครั้ง แฟนบอลของ อินเตอร์ไมอามี ต่างก็มีความสุขที่ได้ต้อนรับเขาสู่ทีม และพวกเขาก็หวังว่าเขาจะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้ในอนาคต