UFAS1

บาเยิร์น มิวนิค คงรู้สึกขอบคุณอัล Nassr ที่เข้ามาเซ็นสัญญากับซาดิโอ มาเน่: GOAL ประเมินการย้ายทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของซัมเมอร์ปี 2023

สำหรับบาเยิร์น: ยินดีด้วยกับความโล่งใจ มาเน่กลายเป็นปัญหาใหญ่สำหรับบาเยิร์น ซึ่งคิดว่าพวกเขาได้ bargain เมื่อพวกเขาเซ็นสัญญากับเซเนกัลจากลิเวอร์พูลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วในราคาเพียง €30m แทนที่พวกเขาจะติดอยู่กับผู้เล่นที่หมดฟอร์มในสัญญาใหญ่ ลิเวอร์พูลดูเหมือนจะรู้ดีว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่เมื่อปล่อยให้มาเน่จากไป ดังที่โธมัส ทูเคิ่ลยอมรับต่อสาธารณะว่านักเตะวัย 31 ปีไม่เป็นไปตามที่คาดหวังที่อัลลิอันซ์ อารีน่า และอาชีพบาวาเรียสั้น ๆ ของเขาจะจดจำได้มากที่สุดสำหรับการทะเลาะวิวาทในห้องแต่งตัวกับเลรอย ซาเน่ บาเยิร์นโชคดีที่ได้กำจัดมาเน่โดยไม่ขาดทุนมหาศาลจากข้อตกลงที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสร เกรด: A+

สำหรับอัล-นาสเซอร์: ดีลที่น่าจดจำอีกดีลหนึ่ง อัล-นาสเซอร์ แน่นอนว่าเป็นสโมสรที่ส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นของซาอุดีอาระเบียในฐานะมหาอำนาจสำคัญในตลาดซื้อขายนักเตะโดยเซ็นสัญญากับคริสเตียโน โรนัลโดในเดือนมกราคม พวกเขาได้เพิ่มมาร์เซโล บรอซovic, เซโก โฟฟานา และอเล็กซ์ เทลส์ Brozovic แสดงผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซัมเมอร์นี้ แต่ดีลของมาเน่สร้างคลื่นลูกใหญ่มากขึ้นเนื่องจากโปรไฟล์ของเขา ซึ่งเข้าใจได้อย่างสมบูรณ์ และหากเขาสามารถเรียกคืนแม้แต่เศษเสี้ยวของฟอร์มที่เขาแสดงที่แอ Anfield เขาได้ทำประตูมากมายและสร้างได้มากสำหรับโรนัลโด เกรด: A

สำหรับมาเน่: การลดลงสู่ความธรรมดาอย่างน่าทึ่ง จริง ๆ แล้วไม่มีใครคาดเรื่องนี้ไว้ มาเน่ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลกในช่วงที่ลิเวอร์พูลพยายามคว้าแชมป์ quadruple หนึ่งปีต่อมาเขาถูกปลดโดยบาเยิร์นหลังจากไม่ประทับใจไม่เพียง แต่ภายใต้ทูเคิ่ล แต่ยังภายใต้ Julian Nagelsmann ก่อนหน้าเขา ด้วยเหตุนี้การตัดสินใจของเขาที่จะลดระดับลง – และรับเงินจำนวนมหาศาล – จึงไม่แปลกใจเลย เวลาของเขาอยู่ที่ด้านบนสิ้นสุดลงแล้ว ดังนั้นนี่คือสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขา เกรด: B